Bật mí 3 bước trong cách mở tài khoản chứng khoán Mỹ cho người mới

Hiện nay, xu thế đầu tư hấp dẫn của những nhà đầu tư chứng khoán Việt Nam đó là mua bán chứng khoán Mỹ. Bởi vì chứng khoán Mỹ có thể mang đến nguồn thu lợi nhuận lớn và lâu dài cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mở tài khoản chứng khoán Mỹ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mỹ cho bạn các bước mở tài khoản đầu tư chứng khoán Mỹ chi tiết nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào.

sàn etoro

Tìm hiểu cách mở tài khoản chứng khoán Mỹ dễ dàng nhất cho người mới

1. Cách mở tài khoản chứng khoán Mỹ trên sàn eToro

Mở tài khoản chứng khoán Mỹ khác với mở tài khoản chứng khoán thông thường. Nếu bạn không được hướng dẫn chi tiết thì rất khó để có thể tiến hành giao dịch chứng khoán. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mở tài khoản trên sàn eToro cho người mới, hãy theo dõi bạn nhé.

Bước 1: Đăng ký tài khoản 

Muốn đăng ký tài khoản để tiến hành giao dịch chứng khoán Mỹ, bạn hãy truy cập vào đường link của sàn eToro https://www.etoro.com/ . Tại đây, bạn nhấn “Join Now”, biểu mẫu đăng ký tạo tài khoản sẽ hiện ra.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu

Tiếp theo, bạn điền tất cả các thông tin cá nhân như họ và tên, số điện thoại, mật khẩu, tên tài khoản, email vào biểu mẫu đăng ký. Và nhấn “Create Account” để tạo tài khoản cho mình. Tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt ngay lập tức và hiển thị giao diện trang quản lý tài khoản của bạn ngay trên màn hình. 

Tuy nhiên, trước khi nạp tiền vào tài khoản để tiến hành giao dịch, bạn phải cung cấp tất cả các thông tin xác minh tài khoản bằng cách nhấn vào nút “Complete Profile”.

Xác minh tài khoản trước khi tiến hành giao dịch

Bước 3: Xác minh tài khoản

Bạn cần xác minh tất cả các thông tin dưới đây:

  • Trả lời nhanh các câu hỏi về kiến thức tài chính: Bạn chỉ cần chọn các mức giữa làm sao cho đủ điều kiện, hoặc chọn theo kiến thức của mình.
  • Cập nhật đầy đủ các thông tin địa chỉ của bạn: Lưu ý thông tin địa chỉ phải được nhập bằng tiếng việt không dấu, không ngăn cách bởi dấu phẩy, dấu chấm. Và đặc biệt,bạn hãy thêm 00 và sau địa chỉ nếu địa chỉ của bạn không có con số nào.
  • Mã số thuế: Bạn có thể điền số CMND/CCCD trong trường hợp bạn không có mã số thuế cá nhân.
  • Cung cấp ảnh CMND/CCCD: Cung cấp ảnh CMND/CCCD 2 mặt để xác minh danh tính của bạn. Bạn cũng có thể thay thế bằng hóa đơn đỏ, hộ khẩu, ảnh bằng lái xe.
  • Xác minh số điện thoại của bạn: Lưu ý số điện thoại này phải trùng khớp với số điện thoại bạn sử dụng để đăng ký tài khoản ở bước 2. 

Cuối cùng, mã xác minh sẽ được gửi về số điện thoại của bạn. Để hoàn tất quá trình xác minh tài khoản, bạn hãy nhập mã xác minh đó.

Trên đây là những hướng dẫn về cách mở tài khoản chứng khoán Mỹ trên sàn eToro. Sau khi đã có tài khoản, bạn hãy nạp tiền và tiến hành giao dịch chứng khoán hằng ngày hoặc đầu tư chứng khoán lâu dài để nhận cổ tức định kỳ. EToro được biết đến là một trong những sàn giao dịch chứng khoán Mỹ uy tín nhất, được rất nhiều nhà đầu tư chứng khoán Việt tìm hiểu và tiến hành giao dịch.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cách mở tài khoản chứng khoán Mỹ trên các sàn chứng khoán khác thì hãy truy cập vào đường link https://gomastertrader.com/ để tham gia một số khóa học đầu tư chứng khoán Mỹ tại đây. Các chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán sẽ có những bước hướng dẫn tận tình và chi tiết nhất cho bạn.

website gomastertrader

Đăng ký khoá học tại GomasterTrader để được hướng dẫn các bước chi tiết nhất

2. Lời kết

Hy vọng, với những hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng biết được cách mở tài khoản chứng khoán Mỹ và sẵn sàng tham gia vào thị trường đầu tư chứng khoán ngoại quốc. Nếu có điều gì thắc mắc và cần tư vấn, bạn hãy liên hệ ngay với https://gomastertrader.com/ để được giải đáp sớm nhất. Chúc bạn sớm có những bước giao dịch đầu tư thành công.

=> Xem thêm kiến thức chứng khoán khác: